Trở về   Forums > Rao vặt > Chợ Linh tinh

 
 
Ðiều Chỉnh Xếp Bài
  #1  
Cũ 09-26-2011, 11:45 AM
linhshop1989 linhshop1989 is offline
Senior Member
 
Bài gửi: 206
Default Chuyển nhà trọn gói giá rẻ, chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp

 
Xã hội phát triển, nhu cầu cần nâng cao điều kiện, môi trường sống và làm việc đã khiến các hộ gia đình, doanh nghiệp ngày càng có xu hướng thay đổi nơi ở và nâng cấp văn phòng làm việc. Vì vậy, mỗi khi có sự thay đổi văn phòng làm việc, chuyển nhà, chuyển văn phòng đến địa chỉ mới đã làm mất nhiều thời gian quý báu của các gia đình, cơ quan, doanh nghiệp. Công việc bị ảnh hưởng lớn và việc tự tháo dỡ, bốc xếp, vận chuyển và lắp, xếp đặt vào tại địa chỉ mới không phải gia đình, văn phòng nào cũng tự mình thực hiện được.

Trước tình hình đó, Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Vận Tải Sông Hồng đã khai sinh ra mô hình Dịch vụ Chuyển nhà - Dịch vụ Chuyển văn phòng trọn góI. Với đội ngũ công nhân được Chuyển nhà trọn gó đào tạo bài bản, quy trình chất lượng nghiêm ngặt, được tuân thủ tuyệt đối bởi bộ phận giám sát chuyên nghiệp đã đúc kết kinh nghiệm qua việc triển khai hàng ngàn hợp đồng chuyển nhà, chuyển văn phòng phục vụ nhu cầu chuyển dọn cho hàng ngàn cơ quan, công sở, doanh nghiệp. Hãng Taxi Tải SÔNG HÔNG - với dịch vụ Chuyển nhà trọn gói - Chuyển văn phòng trọn gói đã trở thành thương hiệu lớn và quen thuộc với mỗi người dân Việt Nam đặc biệt là Hà Nội

B. Quy trình các bước của dịch vụ
chuyển văn phòng trọn gói:




1. Tiếp nhận thông tin: Khách hàng có nhu cầu gọi điện đến Tổng đài Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Vận Tải Sông Hồng theo các số điện thoại quen thuộc TP.HN: 0422 320 288 -0422 320 299 -0986 923 001 ,đội ngũ nhân viên trực tổng đài dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng sẽ ghi lại các thông tin của khách Chuyển nhà trọn gó hàng (địa chỉ, số điện thoại, thời gian gặp.v.v...);


2. Khảo sát & báo giá, ký hợp đồng: Bộ Phận Chuyển Văn Phòng sẽ cử người đến gặp trực tiếp khách hàng (theo đúng thời gian đã hẹn trước) để khảo sát đánh giá khối lượng chuyển nhà, chuyển văn phòng (khảo sát đồ đạc, đồ dùng, thiết bị máy móc và địa hình để đưa ra khối lượng chính xác trên thực tế), cụ thể:

- Khảo sát số lượng đồ đạc cần chuyển, cụ thể: Máy móc thiết bị, đồ gỗ tủ tài liệu, bàn ghế làm việc, đồ điện (tủ lạnh, điều hòa, hệ thống mạng máy tính, mạng điện thoại), đồ dễ vỡ (gương kính, pha lê).v.v..., xem hệ thống cửa ra vào có vừa để chuyển các đồ cồng kềnh, nếu không phải tháo dỡ;
- Khảo sát địa điểm mới cần chuyển đến: Chuyển nhà trọn gó khoảng cách, tầng 1 hay tầng trên, cầu thang khó hay dễ .v.v....
- Vẽ sơ đồ bố trí đồ đạc, trang thiết bị tại địa điểm mới trên máy tính và giao lại cho Khách hàng.

Sau đó, Bộ Phận Chuyển Văn Phòng sẽ báo giá cho Quý Khách hàng toàn bộ chi phí từ khi tháo dỡ, đóng gói đồ từ nơi ở cũ, bốc xếp lên xe ôtô, chuyển đến địa điểm mới lắp đặt theo yêu cầu đến khi hoàn thiện (Toàn bộ quy trình khảo sát và tư vấn là hoàn toàn miễn phí). Khi Quý Khách hàng đồng ý về giá cả, hai bên sẽ ký hợp đồng thống nhất về thời gian thực hiện, sơ đồ lắp đặt vị trí mới và Bộ Phận Chuyển Văn Phòng cử nhân viên và xe đến đúng thời gian, địa điểm đã thỏa thuận và phối hợp với Khách hàng triển khai thực hiện hợp đồng chuyển nhà, chuyển văn phòng.


3. Triển khai thực hiện Hợp đồng:
- Đúng thời gian và địa điểm đã ký kết trong Hợp đồng, Bộ Phận Chuyển Văn Phòng sẽ đến và phối hợp với Khách hàng triển khai thực hiện Hợp đồng chuyển nhà, chuyển văn phòng.
- Mọi tài sản, đồ đạc, trang thiết bị máy móc của Khách hàng sẽ được tháo dỡ, vận chuyển và lắp đặt tại địa điểm mới một cách an toàn, đúng quy trình kỹ thuật và trong thời gian nhanh nhất.

- Đặc biệt, do khối lượng công việc lớn, máy móc thiết bị điện tử - viễn thông hiện đại, bàn ghế chất lượng cao, hệ thống điện lạnh nhiều.v.v... đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao và phải tuân thủ nghiêm ngặt về quy trình thực hiện cùng kinh nghiệm của đội ngũ triển khai và của bộ phận giám sát. Nên căn cứ vào số liệu khảo sát, sơ đồ bố trí, Xí nghiệp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng sẽ lập phương án và phân công cụ thể thành các tổ phụ trách từng hạng mục công việc theo lĩnh vực và chuyên môn từ khi tháo dỡ, đóng gói đến khi lắp đặt theo yêu cầu của Khách hàng tại địa điểm mới:

a) Tổ đóng gói sẽ phụ trách các công việc đơn giản, ít đòi hỏi kỹ thuật:
- Sách, tài liệu sẽ được cho vào thùng carton được đặt theo kích thước chuẩn có in logo của Công ty để vận chuyển. Được phân loại và ký hiệu thùng để tránh nhầm lẫn giữa các phòng ban, các cá nhân.
- Đồ dễ vỡ sẽ được bọc giấy gói rồi cho vào thùng carton để vận chuyển
- Tháo rèm cửa, tranh ảnh, bảng, poster, biển hiệu .v.v... và đóng gói cẩn thận.





b) Tổ kỹ thuật điện, điện tử, điện lạnh phụ trách:
- Hàng điện tử (loa đài, đầu đĩa, tivi...) được đóng gói bằng vật liệu mềm, xốp đựng trong thùng carton (có ký hiệu hàng quan trọng).


- Tháo dỡ điều hòa, bình nóng lạnh, bếp ga và lắp đặt lại theo đúng quy trình kỹ thuật kỹ thuật và an toàn.

c) Tổ thợ mộc phụ trách:
- Tháo dỡ, đánh dấu và bọc lót, đóng gói đồ gỗ (bàn ghế, tủ kệ...).

d) Tổ kỹ thuật viễn thông và mạng máy tính phụ trách:
- Tháo dỡ và đánh dấu hệ tống tổng đài điện thoại một cách cẩn thận, khoa học đúng quy trình kỹ thuật kết hợp lau chùi và bảo dưỡng miễn phí -> lắp đặt và setup lại toàn bộ hệ thống tại địa điểm mới.
- Tháo dỡ và đánh dấu hệ thống Máy chủ (server) và mạng máy tính -> lắp đặt và cài đặt, thiết lập lại toàn bộ hệ thống hoạt động bình thường.

e) Với các hệ thống máy móc phức tạp khác, sẽ có đội ngũ nhân viên kỹ thuật đúng chuyên môn thực hiện.


4. Nghiệm thu, thanh quyết toán Hợp đồng:

Ngay sau khi Quý Khách hàng và Công ty Sông Hồng nghiệm thu bàn giao toàn bộ các hạng mục công việc đã thực hiện, hai bên sẽ tiến hành thanh lý Hợp đồng chuyển nhà, chuyển văn phòng. Đối với các Khách hàng ký hợp đồng theo một lần chuyển dọn sẽ thanh toán ngay toàn bộ chi phí cho Công ty. Trong khi vận chuyển và lắp đặt hàng hoá nếu có tổn thất hàng hoá, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị sẽ được chúng tôi đền bù theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.







HÃY TÌM ĐẾN VỚI VẬN TẢI SÔNG HỒNG ĐỂ SỬ DỤNG DỊCH VỤ VÀ CẢM NHẬN SỰ CHU ĐÁO,TẬN TÌNH VÀ CHẤT LƯỢNG

Sự TIN TƯỞNG của quý khach là ĐỊNH HƯỚNG kinh doanh của chúng tôi

p/s: Công ty Cam kết hoàn lại 100% giá trị sản phẩm tại thời điểm hiện hành nếu trong quá trình vận chuyển xảy ra hư hỏng sai xót từ phía công ty

GIẢM GIÁ TỪ 10 ĐẾN 20 % CHO CÁC KHÁCH HÀNG QUEN THUỘC



Sự hài lòng của quý khách hàng là phương châm phục vụ của VẬN TẢI SÔNG HỒNG

Trả Lời Với Trích Dẫn
 


Quuyền Hạn Của Bạn
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

Chuyển đến


Múi giờ được tính theo giờ GMT+9. Hiện tại là 04:35 AM.


 
Hổ trợ trực tuyến
0984627213 Anh Nam
01687896517 Anh Tâm
   
 Thông tin và hình ảnh thuộc về: www.Cuacuon24h.com -2009 ©                                                                                     Công ty TNHH CK-TM-DV TOÀN TÂM
 Mọi sự sao chép không được sự chấp thuận đều xem là phạm luật.                                                                                                                     Liên hệ Tại Đây