Trở về   Forums > Rao vặt > Chợ Linh tinh

Gửi Ðề Tài Mới Trả lời
 
Ðiều Chỉnh Xếp Bài
  #1  
Cũ 10-26-2011, 12:03 PM
giovotinh85 giovotinh85 is offline
Senior Member
 
Họ tên: Sống hòa đồng
Đến từ: TP.HCM
Bài gửi: 7
Default thiet ke website gia re tại Bình Thuận

  Thiet ke web gia re tại Hà Tĩnh

Để có một website chuyên nghiệp và chi phí thấp quý khách phải tìm một đối tác thiết kế web giá rẻ. Công ty thiết kế web Sài Gòn cung cấp và hỗ trợ cho doanh nghiệp cần có website mà không cần phải tốn nhiều chi phí. Cong ty thiet ke web Sai Gon thấu hiểu điều đó và cắt giảm chi phí thiết kế website xuống mức thấp nhất để tạo điều kiện cho doanh nghiệp có thể sở hữu một website chuyên nghiệp với đầy đủ các tính năng hữu ích và thân thiện với các công cụ tìm kiếm để cũng như hệ quản trị thân thiện và dễ dùng cho doanh nghiệp

Khi có quá nhiều công ty cung cấp Dịch vụ thiết kế website mà giá cả và chất lượng Dich vu thiet ke web ở mỗi công ty đều khác nhau chắc hẳn gây cho quý vị rất nhiều khó khăn trong việc lựa chọn một công ty thiết kế website cho mình.


Gói thiet ke web gia re đáp ứng được yêu cầu lớn về thông tin, sản phẩm, hình ảnh và giao diện thật thân thiện,...Dưới đây là những tính năng cơ bản của gói thiết kế web giá rẻ của Công ty thiết kế web Sài Gòn:
  • Module giới thiệu: Module này cho phép doanh nghiệp giới thiệu về công ty, sơ lược về công ty, sản phẩm quá trình hình thành và lịch sự công ty.
  • Module quản lý sản phẩm: Module này cho phép doanh nghiệp chia thành nhiều danh mục sản phẩm có thể tự thay đổi theo nhu cầu ví dụ như chia thành sản phẩm nội thất, sản phẩm công nghệ, sản phẩm xây dựng…vvv.
  • Module quản lý dịch vụ: Hiển thị thông tin, hình ảnh về các dịch vụ của doanh nghiệp trên website. Mỗi dịch vụ có 1 form yêu cầu dịch vụ đi kèm, cho phép khách hàng dễ dàng liên hệ khi cần thiết.
  • Module tin tức: Modul cho phép chia nhỏ thành nhiều loại tin khác nhau ví dụ tin trong nước, tin quốc tế, tin tức công nghệ, tin nội bộ, tin khuyến mại…
  • Module FAQs: Để tránh mất thời gian trả lời những băn khoăn thường gặp của khách hàng, module này giúp doanh nghiệp đăng tải các câu hỏi thường gặp của khách hàng và nội dung trả lời từ phía doanh nghiệp, tạo cái nhìn chuyên nghiệp đối với người xem về sản phẩm – dịch vụ của mình.
  • Module tuyển dụng: Cho phép doanh nghiệp đăng tải các thông tin tuyển dụng, quản lý các tin tuyển dụng, vị trí tuyển dụng.
  • Module thăm dò ý kiến: Để tìm hiểu và thăm dò ý kiến chính xác nhất, module này sẽ giúp doanh nghiệp không mất nhiều thời gian mà vẫn thăm dò chính xác được ý kiến khách hàng, người dùng, đối tác một cách nhanh và hiệu quả nhất.
  • Module hình ảnh: Cho phép doanh nghiệp quản lý hình ảnh cũng như đăng tải hình ảnh một cách dễ dàng hơn bao giờ hết.* Doanh nghiệp chỉ cần upload ảnh lên thư mục ảnh công việc còn lại hệ thống sẽ giúp bạn với nhiều cách lựa chọn hiển thị.
  • Module tìm kiếm: Để dễ dàng cho người dùng module này sẽ giúp khách hàng tìm kiếm thông tin nhanh và chính xác nhất.
  • Module thống kê: Bao gồm bộ đếm số người đã truy cập, đang truy cập website,* lịch sử truy cập website.
  • Module liên hệ: Cho phép khách liên hệ, phản hồi, đặt hàng với doanh nghiệp thông qua hệ thống website khi có nhu cầu. Khách hàng sẽ dễ dàng liên hệ* với công ty qua form trên website, thông tin liên hệ này sẽ được hệ thống chuyển về email quản trị.
Công ty thiết kế website Sài Gòn cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến dịch vụ thiết kế web giá rẻ của chúng tôi. Nếu quý khách có nhu cầu thiết kế web giá rẻ vui lòng liên hệ Cong ty thiet ke website Sai Gon để được tư vấn miễn phí và nhận báo giá tốt nhất.

Với quy trình thiết kế web chuyên nghiệp, Dich vu thiet ke web của công ty thiết kế web Sai Gon

Xem chi tiết :Thiet ke web gia re

Xem thêm : Thiết kế web


Trả Lời Với Trích Dẫn
Gửi Ðề Tài Mới Trả lời


Quuyền Hạn Của Bạn
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

Chuyển đến


Múi giờ được tính theo giờ GMT+9. Hiện tại là 05:54 PM.


 
Hổ trợ trực tuyến
0984627213 Anh Nam
01687896517 Anh Tâm
   
 Thông tin và hình ảnh thuộc về: www.Cuacuon24h.com -2009 ©                                                                                     Công ty TNHH CK-TM-DV TOÀN TÂM
 Mọi sự sao chép không được sự chấp thuận đều xem là phạm luật.                                                                                                                     Liên hệ Tại Đây