Trở về   Forums > Rao vặt > Chợ Linh tinh

Gửi Ðề Tài Mới Trả lời
 
Ðiều Chỉnh Xếp Bài
  #1  
Cũ 09-19-2011, 02:51 AM
TGsieuthi TGsieuthi is offline
Member
 
Bài gửi: 39
Default Túi xách thời trang

 
BST
túi xách thu đông 2011 - 2012 của Moschino rất phong phú và gồm nhiều kiểu dáng khác nhau đại diện chung cho xu hướng túi xách mùa tới. Hãy cùng Socola.vn tìm hiểu qua bạn nhé!

1. Màu nude

Nude là màu rất hot mùa năm này vì vậy chẳng nghi ngờ gì khi màu sắc này tiếp tục hiện diện trên xu hướng thu đông 2011 - 2012. Bạn có thể bắt gặp màu nude trên các bộ sưu tập quần áo, giày dép hay thậm chí là cả phụ kiện.

2. Họa tiết hoa

Họa tiết in hoa đã bắt đầu nóng từ đầu xuân 2011 và vẫn tiếp tục duy trì nhiệt. Vì vậy, nếu bạn ưa thích những họa tiết và muốn mình trông thật nữ tính hơn thì xu hướng túi năm nay của bạn.

3. Phối màu

Xu hướng này cũng tương tự như với họa tiết hoa. Từ đầu mùa nóng phái đẹp đã bắt đầu đổ xô đi mua các loại thời trang được phối màu sắc. Và xu hướng này tiếp mở rộng sang mùa thu đông 2011 - 2012. Vì thế, đừng vội bỏ những phụ kiện này nhé!

4. Dây móc xích

Dạng xích đang là xu hướng mốt với các chuyên gia thời trang, vì thế, chẳng có gì ngạc nhiên khi các chuyên gia thiết kế và nhãn hiệu nổi tiếng vẫn tiếp tục sử dụng chi tiết độc đáo này cho bộ sưu tập.

5. Thế giới nằm trong tay bạn

Không phải ai cũng có cơ hội thăm những danh lam thắng cảnh như tháp Eiohel hay Westmister Abbey. Và, những chiếc túi của Moschino sẽ mang tới cho bạn cơ hội này mà không cần phải đi đâu xa. Đó là khi danh thắng được thi gọn trên túi xách.
Trả Lời Với Trích Dẫn
Gửi Ðề Tài Mới Trả lời


Quuyền Hạn Của Bạn
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

Chuyển đến


Múi giờ được tính theo giờ GMT+9. Hiện tại là 03:44 AM.


 
Hổ trợ trực tuyến
0984627213 Anh Nam
01687896517 Anh Tâm
   
 Thông tin và hình ảnh thuộc về: www.Cuacuon24h.com -2009 ©                                                                                     Công ty TNHH CK-TM-DV TOÀN TÂM
 Mọi sự sao chép không được sự chấp thuận đều xem là phạm luật.                                                                                                                     Liên hệ Tại Đây