Trở về   Forums > Rao vặt > Chợ Linh tinh

Gửi Ðề Tài Mới Trả lời
 
Ðiều Chỉnh Xếp Bài
  #1  
Cũ 10-06-2011, 08:18 AM
giangnemda giangnemda is offline
Member
 
Bài gửi: 11
Default INFOWORLDSCHOOL - đào tạo học tin học tốt nhất

  hoc tin hoc o dau, hoc tin hoc o dau tốt, hoc tin hoc o dau để dễ xin việc, hoc tin hoc o dau để có việc làm sau khi ra trường, hoc tin hoc o dau để đảm bảo cuộc sống

Hiện nay có rất nhiều trường đại học đều có tổ chức đào tạo các ngành thuộc nhóm CNTT, như là đại học Quốc Gia : Khoa học Tự Nhiên, CNTT, Bách Khoa. Ngoài ra có các trường như : ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH Công Nghiệp, ĐH SPKT,v.v.... Và các trường của nước ngoài như : Aptech, ĐH Quốc Tế.
Ngoài ra còn 1 nơi mà có thể trả lời được cho các bạn câu hỏi hoc tin hoc o dau đó là INFOWORLDSCHOOL

INFOWORLDSCHOOL đào tạo 03 chuyên ngành chính về CNTT: quản trị mạng (Network Engineering) - MCITP, lập trình phần mềm (Software Engineering) – MCPD và lập trình web (Web Designing và Web Developing) - MCPD, cùng với chứng chỉ Anh ngữ TOEIC và chương trình kỹ năng mềm (Soft-skills Program).

INFOWORLDSCHOOL tự hào là đối tác vàng (Gold Parner) của tập đoàn Microsoft, đối tác đào tạo của tập đoàn IIG thuộc Viện Khảo thí giáo dục Hoa Kỳ (ETS) và Đại học quốc gia Việt Nam, tất cả chương trình đào tạo của INFOWORLDSCHOOL đều tuân thủ nghiêm ngặt theo qui trình của các tập đoàn này đưa ra, INFOWORLDSCHOOL còn đưa vào áp dụng chuẩn NWCET - Hoa Kỳ cho chuyên ngành CNTT nên chất lượng đầu ra được nhà trường kiểm soát chặt chẽ. Song song đó, INFOWORLDSCHOOL tự đầu tư và trang bị hệ thống học tập trực tuyến – E-Learning trên nền Moodle với nguồn tài liệu phong phú và có thể truy cập vào hệ thống ở bất cứ nơi đâu có Internet, các bạn sinh viên sẽ chủ động hơn trong học tập cũng như tự cập nhật kiến thức.

Nhà trường áp dụng triệt để môi trường nói tiếng Anh (English Environment) từ lớp học đến can-teen, từ các giờ học ngoại khóa đến giao tiếp hàng ngày đều phải sử dụng 100% tiếng Anh như ngôn ngữ chính thức. Thêm vào đó, Hội Sinh viên và các câu lạc bộ hoạt động đều đặn hàng tuần giúp các bạn càng ngày càng tự tin trong giao tiếp, biết cách làm việc nhóm và học hỏi lẫn nhau để mỗi sinh viên INFOWORLDSCHOOL đều có thể tự khẳng định bản thân mình.

Cho đến nay, INFOWORLDSCHOOL đã đào tạo được 23 khóa học với hơn 6.000 lượt sinh viên, tỉ lệ tốt nghiệp ra trường có việc làm tốt trên 95%, được các công ty, doanh nghiệp đánh giá cao. Hơn thế nữa, chúng tôi còn ký kết hợp tác về đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực cho hơn 700 doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM và các khu vực lân cận cũng như tiếp tục nâng cao chất lượng nhắm đến thị trường lao động nước ngoài.

Hơn thế nữa, là trường đầu tiên tại Việt Nam áp dụng các chính sách đặc biệt cho sinh viên:

- Trang bị ngay máy tính xách tay cho sinh viên khi nhập học,

- Đảm bảo việc làm sau khi tốt nghiệp với mức lương cạnh tranh,

- Hỗ trợ kỹ thuật suốt đời,

nên INFOWORLDSCHOOL luôn dẫn đầu cả về chất lượng đào tạo và chính sách hỗ trợ sinh viên.

Với những nỗ lực như trên, INFOWORLDSCHOOL vinh dự được sự công nhận của Bộ, Sở, các Hiệp hội về CNTT qua các giải thưởng: 03 năm liền (2008, 2009, 2010) là đơn vị đào tạo CNTT xuất sắc do Sở GD-ĐT TP.HCM cấp, 03 năm liền là một trong 05 đơn vị đào tạo CNTT dẫn đầu cả nước do Hội Tin Học – TP.HCM công nhận (TOP 5 ICT 2008, 2009, 2010), giải thưởng đơn vị ứng dụng CNTT xuất sắc do Sở CNTT-TT cấp năm 2008, 2011 và nhiều giải thưởng danh giá khác.

Với tầm nhìn sẽ trở thành trường đào tạo CNTT lớn nhất và thành công nhất Việt Nam, INFOWORLDSCHOOL mang theo sứ mạng cung cấp giải pháp học tập tốt nhất kết hợp phương pháp học tập trên lớp, học trực tuyến và nguồn tài nguyên học tập phong phú cũng như cung cấp các kỹ năng cần thiết đảm bảo cho sự thành công của sinh viên, INFOWORLDSCHOOL hiểu rõ chúng tôi chưa phải là trường tốt nhất nhưng chúng tôi luôn đáp ứng được nhu cầu học tập và khát khao việc làm cho sinh viên.

Mọi chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

INFOWOLRDSCHOOL
Trụ sở chính:
43 Nguyễn Thông – Phường 7 – Quận 3 - TP.HCM – Việt Nam
Tel: 84 3932 1939
Chi nhánh 1:
495/18 – Tô Hiến Thành – Phường 14 – Quận 10 – TP.HCM – Việt Nam
Tel: 84 5404 2222
Chi nhánh 2:
Khu Công Nghệ Cao (SHTP) – Quận 9 – TP.HCM – Việt Nam

_________________________
Nha Pho-Biet Thu-Trang Tri Noi That-Thiet Ke Nha-Tham My Vien-Nang nguc-Triet long-Tham my mat- tham my vung kin-Nang mui-Phau thuat tham my han quoc -Muc in-May in mau-San Vuon-Noi that gia dinh-Kien truc

thay đổi nội dung bởi: giangnemda, 03-05-2012 lúc 07:31 AM
Trả Lời Với Trích Dẫn
Gửi Ðề Tài Mới Trả lời


Quuyền Hạn Của Bạn
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

Chuyển đến


Múi giờ được tính theo giờ GMT+9. Hiện tại là 03:15 PM.


 
Hổ trợ trực tuyến
0984627213 Anh Nam
01687896517 Anh Tâm
   
 Thông tin và hình ảnh thuộc về: www.Cuacuon24h.com -2009 ©                                                                                     Công ty TNHH CK-TM-DV TOÀN TÂM
 Mọi sự sao chép không được sự chấp thuận đều xem là phạm luật.                                                                                                                     Liên hệ Tại Đây