Trở về   Forums > Rao vặt > Chợ Linh tinh

Gửi Ðề Tài Mới Trả lời
 
Ðiều Chỉnh Xếp Bài
  #1  
Cũ 11-10-2011, 03:32 AM
xd5pnhn xd5pnhn is offline
Senior Member
 
Bài gửi: 21
Default Khách nước ngoài trình báo quên ví trên taxi

 
Khách nước ngoài trình báo quên ví trên taxi

“Cty TNHH thiết kế xây dựng phương nam chuyên mục: thiet ke nha, thiet ke nha dep
CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI: ĐƠN GIÁ THIẾT KẾ : NHÀ PHỐ 70.000/M2. BIỆT THỰ 100.000/M2
website: http://kientrucsaigon.net/THIET-KE-NHA-DEP.html
website: http://kientrucsaigon.net/THIET-KE-NHA.html


Chiều 9/11, vị khách nước ngoài và người phụ thiet ke nha dep nữ Việt đến công an phường Phạm Đình Hổ (Hai Bà Trưng, Hà Nội) trình báo việc để quên ví gồm tiền, hộ chiếu, thẻ tín dụng... trên taxi.
Nạn nhân là Mark Anthony (hơn 50 tuổi, quốc tịch Mỹ), còn người phụ nữ tên Vân (Việt kiều Anh) sang Việt Nam du lịch được một tuần.

Theo trình báo, khoảng 13h chiều, khi ra khỏi nhà hàng trên phố Bùi Thị Xuân, ông và bạn vẫy taxi của hãng ABC (màu trắng, viền hồng). Đến số 1A phố Tăng Bạt Hổ, hai người trả 32.000 đồng cho tài xế rồi xuống xe.

"Thấy chiếc ví ở hàng ghế sau thiet ke nha xe, tôi hỏi ông Mark có phải rơi ví không. Khi ông ấy nhận đúng là ví của mình, chúng tôi liền gọi to, nhưng tài xế vẫn phóng vọt đi", chị Vân kể.


Vị khách nước ngoài ngồi khai lại thông tin tại trụ sở công an. Ảnh: Tiến Dũng.
Ngồi kiểm kê số tiền hơn một triệu đồng còn sót lại trong túi quần, ông Mark lo lắng cho hay, trong chiếc ví bị mất có khoảng 1.700 USD cùng hộ chiếu, visa, thẻ tín dụng và nhiều giấy tờ quan trọng.

"Tôi rất mong tìm lại được hộ chiếu để cuối tuần này có thể về nước", vị du khách chia sẻ thêm.

Dù không nhớ được biển số xe nhưng cả hai vị khách cho hay, tài xế người nhỏ con, chỉ cao chừng 1,6 m, mặc sơ mi trắng, có râu quai nón.

Chiều cùng ngày, trao đổi với VnExpress.net, một thanh tra của hãng ABC cho hay, ngay khi nhận được tin báo đã cho kiểm tra. Dù cho rằng đặc điểm nhận dạng cũng như đồng hồ tính tiền sẽ là cơ sở để xác minh, nhưng ông này cũng thừa nhận, rất khó tìm ra tài xế "quỵt" đồ của khách.

"Chúng tôi chỉ có đội xe Martis là được lắp hệ thống định vị. Còn các xe khác chưa được lắp nên rất khó xác định", vị này chia sẻ thêm.

Công an phường Phạm Đình Hổ đang cùng hãng xe ABC truy tìm tài xế này.

Lhẻ: 0908799468




Trả Lời Với Trích Dẫn
Gửi Ðề Tài Mới Trả lời


Quuyền Hạn Của Bạn
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

Chuyển đến


Múi giờ được tính theo giờ GMT+9. Hiện tại là 11:55 PM.


 
Hổ trợ trực tuyến
0984627213 Anh Nam
01687896517 Anh Tâm
   
 Thông tin và hình ảnh thuộc về: www.Cuacuon24h.com -2009 ©                                                                                     Công ty TNHH CK-TM-DV TOÀN TÂM
 Mọi sự sao chép không được sự chấp thuận đều xem là phạm luật.                                                                                                                     Liên hệ Tại Đây