Trở về   Forums > Rao vặt > Dịch vụ

Gửi Ðề Tài Mới Trả lời
 
Ðiều Chỉnh Xếp Bài
  #1  
Cũ 01-18-2012, 07:47 PM
thanhhuyen0102 thanhhuyen0102 is offline
Junior Member
 
Bài gửi: 7
Default Dịch tiếng Hàn Sang tiếng Việt cho cá nhân và tổ chức

  Dịch Thuật Tiếng Hàn Quốc Chuyên nghiệp, theo đúng chuẩn quốc tế


Dịch thuật Perso là một trong nhưng doanh nghiệp có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực dịch thuật ở Việt Nam. Với nhiều năm làm việc trong lĩnh vực dịch thuật, chúng tôi đã và đang cung cấp dịch vụ dịch thuật tiếng Hàn chuyên nghiệp, chất lượng cao cho nhiều cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức. Việt nam gia nhập WTO là một cơ hội tốt cho các các nhân, tổ chức, doanh nghiệp giao lưu và hợp tác với các đối tác nước ngoài. Trong đó, Hàn quốc là một đối tác vô cùng quan trọng và có tiềm năng đối với Việt Nam.


Nhu cầu về dịch vụ dịch thuật tiếng Hàn đang ngày càng gia tăng mạnh và Dịch thuật Persochính là điểm đến tốt nhất của khách hàng.Vì sao khách hàng nên lựa chọn PERSO?
1. Đội ngũ Dich tieng Han Quốc chuyên nghiệp[/b]Dịch thuật viên tiếng Hàn của PERSO đều có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực dịch thuật tiếng hàn, với phong cách làm việc chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm cao, cam kết hoàn thành công việc trong thời gian sớm nhất, chính xác nhất cho khách hàng.
2. Quy trình dịch thuật hiệu quảQuy trình Dịch thuật Perso được thực hiện một cách bài bản và chuyên nghiệp, với sự kết hợp chặt chẽ của các dịch thuật viên và chuyên gia Tiếng Hàn, đồng thời kết hợp với hiệu đính 2 cấp và quy trình thẩm định chính xác đảm bảo hoàn thành đúng hạn hợp đồng cho khách hàng.
3. Bảo mật, Chi phí hợp lý
Các chuyên viên dịch thuật và cộng tác viên của PERSO đều là những người cam kết làm việc lâu dài và bị ràng buộc bởi các quy định bảo mật chặt chẽ của công ty về quá trình xử lý mỗi hợp đồng, cũng như sau khi giao sản phẩm. Cộng tác viên được yêu cầu xóa toàn bộ các file chứa nội dung hợp đồng trên các phương tiện lưu trữ cá nhân 48 giờ sau khi trả bài, nếu không nhận được yêu cầu chỉnh sửa từ nhóm trưởng.
PERSO thường lưu tài liệu dịch thuật trong thời gian một năm. Sau khoảng thời gian này, tài liệu sẽ được hủy. Đối với loại tài liệu tối mật, PERSO sẽ hủy tài liệu ngay sau khi thanh toán hợp đồng và nhận được xác nhận từ phía khách hàng. Bên cạnh đó, cam kết về bảo mật là một điều khoản trong hợp đồng dịch thuật. Bằng cách này, chúng tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm cao nhất về sự an toàn của tài liệu để quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ.


Hãy đến với Dịch thuật Perso để được phục vụ tốt nhất.
CÔNG TY DỊCH THUẬT PERSO
ĐC: Số 10 - ngách 24/119, Đường Kim Đồng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại : (04) 6 6820069 | Fax : (04)3 668 6911 | Di Động :0906 194 577, 0915 449 729
Yahoo: dichthuat.perso, nguyenmai_6485, hoanganhsong Email: contact@dichthuatperso.com
Website: http://dichthuatperso.vnhttp://dichthuatperso.com
Trả Lời Với Trích Dẫn
Gửi Ðề Tài Mới Trả lời


Quuyền Hạn Của Bạn
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

Chuyển đến


Múi giờ được tính theo giờ GMT+9. Hiện tại là 01:38 PM.


 
Hổ trợ trực tuyến
0984627213 Anh Nam
01687896517 Anh Tâm
   
 Thông tin và hình ảnh thuộc về: www.Cuacuon24h.com -2009 ©                                                                                     Công ty TNHH CK-TM-DV TOÀN TÂM
 Mọi sự sao chép không được sự chấp thuận đều xem là phạm luật.                                                                                                                     Liên hệ Tại Đây