vwinNhà cái “tân binh” trên thị trường châu Á – Vwin không hề đánh giá thấp tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của Vwin có thể hỗ trợ người dùng bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh, 24/7, thái độ nhiệt tình, tích cực. Người dùng có thể liên lạc bộ phận hỗ trợ của Vwin thông qua kênh chat trực tuyến trên trang web, gọi điện thoại qua số hotline, gửi email hoặc add và trao đổi qua 2 kênh Zalo và Viber. Nhìn chung, khâu chăm sóc khách hàng của Vwin là tốt.
[img=1,1]https://top1betting.net/wp-content/uploads/2019/05/ung-dung-di-dong-cua-nha-cai-vwin.png[/img]